เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ
ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลข่าวสาร รายละเอียดแผนประกันภัย หรือจะเป็นคำแนะนำติชม ร้องเรียน โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่พร้อมให้บริการ เพียงติดต่อเรา
ช่องทางติดต่อเพิ่อสอบถามข้อมูลต่างๆ
โดยเลือก 'ติดต่อทางอีเมล' ด้านล่าง แล้วพิมพ์รายละเอียดให้ครบทุกช่อง
ช่องทางติดต่อเพิ่อแจ้งข้อร้องเรียนสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า
1. ช่องทางโทรศัพท์ โทร 1790 ในวันเวลาทำการบริษัทฯ
2. ช่องทางอีเมล claims.service@lmginsurance.co.th
3. ช่องทางเว็บไซต์ เลือก 'ติดต่อทางอีเมล' ด้านล่าง แล้วพิมพ์รายละเอียดให้ครบทุกช่อง
4. ช่องทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึงศูนย์บริการลูกค้า ที่อยู่ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ชั้น 17 อาคารจัสมินซิตี้ เลขที่ 2 ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
ช่องทางการรายงานเบาะแสเกี่ยวกับการฉ้อฉลและทุจริตของลูกค้าและบุคคลภายนอกถึงประธานคณะกรรมการตรวจสอบมีดังต่อไปนี้
1. ช่องทางเว็บไซต์ ระบุถึงประธานคณะกรรมการตรวจสอบเลือก 'ติดต่อทางอีเมล' ด้านล่าง แล้วพิมพ์รายละเอียดให้ครบทุกช่อง
2. ช่องทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการตรวจสอบ ที่อยู่ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ชั้น 15 อาคารจัสมินซิตี้ เลขที่ 2 ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110